Chuyến Đi Tình Cờ Vùng Cực Bắc

Chuyến Đi Tình Cờ Vùng Cực Bắc

Vài bạn email khen văn tài mình quá xá (tụi nó dụ mình á) hối thúc viết tiếp  chiện Miến Điện, chuyện Miến còn nhiều tập ly kỳ hấp dẫn, tui mới ráng kể chừng  10% mà quánh máy muốn gảy tay rồi, tuy nhiên có chuyện đột xuất là có người bạn  đang làm thủ tục nhường vợ chồng tui 2 suất đi Alaska, sau thời gian đạp xích lô  tui cũng để dành đủ tiền cho chuyến đi Alaska này nên tui take a chance, trước  khi tạm dừng chuyện Miến Điện (sau này tui sẽ kể tiếp) tui tăng bạn vài tấm ảnh  xem cho đỡ ghiền, bảo đãm không đẹp không lấy tiền hihi 😉

Coi tui sexy hong ?

Coi tui sexy hong ?

bạn tui nè

Lãng Tử Thành Bagan

Lãng Tử Thành Bagan

còn tui nè

HubbarGlacier2

Có thể bạn théc méc Alaska có gì nạ không em ? thì có cặp vợ chồng VTN kể trong đây nè http://saigonocean.com/trangNguyenTaiNgoc/NguyenTaiNgoc/van126.htm tuy nhiên theo bản đồ dưới đây thì VTN chỉ đi tới Juneau, còn tụi tui với chuyến hải hành 14 ngày tụi tui sẽ chơi tới Anchorage luôn 😉 bạn để ý ngày 22 tháng 6 là ngày dài nhất trong năm vùng Bắc Mỹ, mỗi ngày mặt trời chiếu sáng 20 tiếng, hi vọng trời ắm đủ để tui nhảy xuống bơi đua với mấy con cá mập chơi 😉

ITINERARY
DAY DATE PORT ARRIVE   DEPART
Sat Jun 22 Vancouver, BC, Canada 4:30pm
Sun Jun 23 At Sea
Mon Jun 24 Ketchikan, AK 6:30am 2:00pm
Tue Jun 25 Juneau, AK 8:00am 9:00pm
Wed Jun 26 Skagway, AK 7:00am 8:30pm
Thu Jun 27 Glacier Bay National Park, AK (Scenic Cruising) 6:00am 3:00pm
Fri Jun 28 College Fjord, AK (Scenic Cruising) 5:30pm 8:30pm
Sat Jun 29 Anchorage (Whittier), AK 12:30am 8:30pm
Sun Jun 30 Hubbard Glacier, AK (Scenic Cruising) 3:00pm 8:00pm
Mon Jul 1 Glacier Bay National Park, AK (Scenic Cruising) 9:15am 7:30pm
Tue Jul 2 Skagway, AK 7:00am 8:30pm
Wed Jul 3 Juneau, AK 6:30am 4:00pm
Thu Jul 4 Ketchikan, AK 10:00am 6:00pm
Fri Jul 5 At Sea
Sat Jul 6 Vancouver, BC, Canada 7:30am

Trong chuyến tàu tụi tui đi Diamond Princess ( http://www.vacationstogo.com/ship.cfm?shipid=231 ) có trọng tải 113 ngàn tấn, tàu này có 18 tầng, 4 trong 18 tầng có sòng bài, tui sẽ đi vòng vòng mấy sòng bài này kiếm tiền cho vợ đi chợ, đương nhiên chơi thì có ăn có thua nhưng bạn đừng lo cho vợ chồng tui vì trên tàu luôn bao ăn đầy đủ, với lại tui là dân chơi nhưng cũng ngán mưa rơi nên trước khi lên tàu ở Vancouver Canada tui sẽ đổ xe đầy xăng trước khi vào bãi đậu rũi có gì thì còn có thể đủ xăng về Mỹ rồi mua vé máy bay qua Miến Điện đạp xích lô làm lại cuộc đời. Bạn cứ theo dõi trang web này nếu thấy tui vẫn update đều đặn hình ảnh lên internet là tui chưa thua hết tiền, tiền internet quốc tế trên tàu rất mắc 80 xu một phút, con bà nó, tụi Mỹ ngụy này bóc lột thiệt 😉 ehehêe

 
 


Vì tui xài WordPress acount chùa nên có thể WordPress sẽ để vài clip quảng
cáo ở cuối bài này. Vậy nên bạn ĐỪNG bấm vào clip quảng cáo DƯỚI
dòng này
cho đở mất thì giờ nghen 😉
The WordPress might put an advertising Youtube video at the bottom of this
(my FREE blog site) page. So DO NOT play the video which is BELOW this line 😉


 
 
 

About giadinhps

Gia Dinh P va2 S
This entry was posted in Daily - Đời thường, Friends = Bạn Bè, Trips - Phượt. Bookmark the permalink.

5 Responses to Chuyến Đi Tình Cờ Vùng Cực Bắc

  1. H, Bà Rịa says:

    Tướng anh 3 coi còn xưn xắt lắm hôm nào em đề nghị C3 cưới thêm bà nữa để anh đạp xích lô đèo mỗi bên một bà cho loãn moạng !!!

  2. NCT says:

    A3 nhớ khi bơi lội với cá mập phải đem iPhone để chụp hình nghe! có lẽ không sao đâu …C3 biết sơ cứu mà…bảo trọng nhé hihi.
    Nhớ update hình đi vùng cực bắc, xem BĐS ở nơi đó như thế nào mà làm môi giới cho HAGL mua để khõi chạy xe đạp lôi nữa…

  3. Khanh Pham says:

    Hôm nay mới khám phá ra trang blog của anh, Tuyết vời !
    Đang chờ coi hình Alaska của anh chị

    • P. says:

      Có nhiều hình mới cho HK phê bình rồi á, lúc này NCC chụp rất lên tay, cái đuôi con cá whale phải chịu gió ở mũi tàu 2 tiếng đồng hồ và hên mới chụp đc nó á 😉

  4. Loan2k says:

    Hinh dep, nguc tan cong , lung phong thu?

Leave a Reply

