Vòng Quanh nước Mỹ mấy chục ngày: Giới Thiệu Cung Đường

Cả tháng nay bỏ bê cái blog này vì vợ sai dọn dẹp nhà cửa tối tăm mặt mũi, lúc này lao động quá xuống được mấy lbs ehhhh 🙂 Ngày mai Aug 27, 2013 mình sẽ khởi hành đi vòng quanh nước Mỹ, mình sẽ post chi tiết trên đường đi khi có dịp, cung đường của mình đi minh wạ như vầy nè:

Vòng Quanh Nước Mỹ mấy mươi ngày

Vòng Quanh Nước Mỹ mấy mươi ngày

Đại khái bắt đầu từ Washington State mình xuôi nam nhưng né Cali vì mình chán nó lém rồi, ngày 29 trạm dừng thăm viếng đầu tiên là thành phố Page, Arizona nơi đây có hai thắng cảnh nổi tiếng là Antelope và Horseshoe Bend (điểm B trên bản đồ ) sau đó mình sẽ lái về Grand Canyon South Rim để gặp con gái mình cùng đám bạn bay từ Seattle tới Las Vegas rồi mướn xe lái đế GC gặp vợ chồng mình (vcm)  (điểm C trên bản đồ ) chắc chắn sẽ có những tấm hình đẹp đc post trong những ngày này các bạn vào comment (phản hồi) để mình hăng tiết vịt tiếp tục viết blog nghen … Rời GC mình sẽ lái sang đông chừng 4000 cây số thăm thằng con trai mình ở đảo  Merritt Island gần mũi Canaveral (điểm C trên bản đồ). Ở chơi với thằng con vài hôm vcm sẽ lên du thuyền Carnival Ecstasy dạo mấy đảo Bahamas như chương trình dưới đây:

Bahamas

trở về bờ sẽ dạo Florida vài ngày chờ thằng con bão lãnh vợ chồng mình (vcm) xem phóng phi thuyền quân sự ở mũi Canaveral vào Sept 17, hi vọng nó không cấm chụp hình và quay phim để tui có hình dzựt hộp với anh em hehe 🙂

Chơi với thằng con vài hôm sẽ ngược bắc dọc theo bờ biễn phía đông, ghé qua khu Eden ở WDC uống cafe với vài thằng bạn lâu năm ko gặp, mình sẽ né NewYork vì mấy thằng taxi ở đó rất cà chớn lái ẩu ép xe mình mấy lần muốn đụng, sau đó mnìh sẽ thăm Niagra Falls xong vượt biên qua Toronto Canada (điểm H trên bản đồ ) chơi vài ngày xong trở lại Ngũ Đại Hồ ngũ bụi vài đêm. Tới khoảng này là cuối tháng chín, cuối tháng mười mùa thu vùng này đẹp bà chạy nhưng vcm có vài cái hẹn quan trọng ở TB WA trong tháng 10 nên phải lo lái về cho kịp, từ Ngũ Đại Hồ mình sẽ xuyên tây theo xa lộ 90 chừng hơn 5000 cây số nữa và sẽ dừng ở Yellowstone Nation Park để bà xã thử ống kiếng hihi 🙂 còn thì giờ thì chơi Grand Teton và Glacier Nation Park luôn hihi 🙂 trong vòng tháng này và tháng tới bạn nhớ vào thăm trang web này thường xuyên và cho comments để mình hăng máu dùng internet … chùa post hình nghen 🙂

Có lẽ có bạn thắc mắc cung đường mình đi qua có nhiều thành phố nổi tiếng sao mnìh ko nói gì hết, có chứ nhưng từ từ, mình có bạn rất nhiều nên sẽ ghé đó đây trên bước đường du mục, mình rất ham vui nếu thành phố của bạn nằm trên cung đưnờg mình đi thì email/comment mình sẽ thù tạc cùng các bạn, như bạn biết cafe Lú thiếu vãi hoăc bia ôm gì mình cũng mê hết miễn là gì có ôm ôm là được, nguyên tắc của mình là bạn uống mình ôm xong bạn trả tiền là cái gì mình cũng chơi hahaha 😉 nhớ email/comment mời mình nghen, mình là dân chơi không sợ mưa rơi chỉ sợ vợ thui ihihi …

 
 


Vì tui xài WordPress acount chùa nên có thể WordPress sẽ để vài clip quảng
cáo ở cuối bài này. Vậy nên bạn ĐỪNG bấm vào clip quảng cáo DƯỚI
dòng này
cho đở mất thì giờ nghen 😉
The WordPress might put an advertising Youtube video at the bottom of this
(my FREE blog site) page. So DO NOT play the video which is BELOW this line 😉


 
 
 

About giadinhps

Gia Dinh P va2 S
This entry was posted in Daily - Đời thường, Friends = Bạn Bè. Bookmark the permalink.

5 Responses to Vòng Quanh nước Mỹ mấy chục ngày: Giới Thiệu Cung Đường

  1. NCT says:

    Khám phá mới, hành trình mới, phong cảnh mới …Đang chờ chờ post hình “phóng phi thuyền quân sự ở mũi Canaveral”, “cafe Lú thiếu vãi hoăc bia ôm”…Khi nào C3 cho cho A3 một bà phụ lái xe để cùng hành trình thì giới thiệu nghe!
    Luôn luôn vui vẻ

  2. K says:

    Have a nice trip! Drive safely.

  3. Anonymous says:

    Ban. hie^`n
    Chu’c ba.n du ha`nh bi`nh an va` thoa?i ma’i nghen. Ba.n qua be^n kia check PM la^’y so^’ cel cua? tui, ne^’u ca^`n chi trong “cung ddu*o*`ng” thi` ba.n hu’ to^i (dde^? tui hu’ tui no!).
    Co`n va`i nga`y, ba.n ne^n va`o http://freedompop.com de963 mua 1 cai1 “hotspot” vai` chuc bac va` FREE SERVICE (Only 500 MB per month, ddu? dde^? check Email va` nhan’ tin tre^n du*o*`ng khi kho^ng co internet chu`a … Neu’ muo^’n xai` nhieu ho*n thi` phai tra? tie^`n .

    CHu’c ba.n hie^`n 1 chuye^’n ddi that thu’ vi5 (nhu* mo.i khi) nhe’

    Daucula

    • Anonymous says:

      Hello anh Dầu,

      Hỗm rày nằm trong Grand Canyon trời mưa tầm tả và iPhone AT&T hõng có 4G nên không vào ra internet gì hết. Rất cám ơn tấm thịnh tình của anh nhưng cung đường tui posted trên wp hơi tắt một chút, con đường chi tiết của tụi tui khi tới I-40E Oklahoma city tụi tui sẽ đổi hướng qua I-44E vào Misourri thăm người bạn thân cũ trong lính hồi xưa giờ đang bịnh nặng, sau đó vô Louisville, Kentucky để bà xã tui thăm người boy friend cũ, xong về Savannah, Georgia thăm một người bạn già nữa rồi mới xuôi nam về nhà thằng con, trên đường du mục tụi tui đa số là save money ngủ Motel 6 qua đêm rồi đi tiếp, được anh mời là biết được ngủ ké suit khách sạn xịn của anh còn gì bằng, tuy nhiên thêm Dallas vào chương trình có nghĩa là tui phải thêm chừng 600 dặm, còn thêm Houston để uống cafe Lú thì thêm chừng ngàn dặm nữa … chạy chưa tới thì tui đã lú rồi hehe, thôi thì kỳ này đành lỗi hẹn anh lần nữa vậy nhưng tình cãm anh dành cho tui tui để đó khi nào về hưu anh làm một chuyến honda từ nam tới bắc với tui tui sẽ bao anh gội đầu thư giản để mấy cô nhổ hết mấy cọng tóc bạc của anh luôn 😉

Leave a Reply

