Cocoa Beach Florida

Cocoa Beach Florida Sep 6, 2013

Hai ngày nay hai vợ chồng mình rất mê biễn ở Florida, ngày đầu tiên vừa xuống bải Cocoa beach bị thằng cho mướn lều ghế dụ:

  • cái dù + 2 ghế một ngày 20 đô nhưng giờ trưa rồi tui sẽ tính giá bớt ..
  • thôi đc rồi, hôm nay tao đậu xe chổ chùa có 3 tiếng hà thôi để khi khác nghen ..

hai bên cùng cười, sau vài tiếng đi lên lại ngang qua amh chàng này, bà xã tui hỏi:

  • ở đây có “free fresh water” (nước ngọt chùa) cho tui rữa chân cho hết cát không ?
  • có, góc trụ xi măng đàng kia kìa 😉

phải nói người Mỹ rất là dễ thương không chèo kéo … ở VN khi vào vườn Cúc Phương (đã trả tiền package du lịch) đám Mỹ bạn con tôi lấy cái gào ham vui múc nước giếng rữa mặt bị nhân viên chạy ra đòi tiền làm tui xấu hổ vô cùng 😦

2013-0906CacoaBeachTS3-P1040010

Cái này chụp hình hù thui chứ nhìn kỷ cách bờ có mấy thước à 😉

2013-0906CacoaBeachTS3-P1040015

2013-0906CacoaBeachTS3-P1040065

Hình này hình như trên bải Patrick Air Force Base, chàng x6 tuổi, nàng 16 tuổi (ngược)2013-0906FloridaFishing50D_6440 2013-0906FloridaFishing50D_6454

võ ba gà hihi  🙂

2013-0906CacoaBeachTS3-P1040101 2013-0906CacoaBeachTS3-P1040106

Ngày hôm sau tui ra Walmart mua cái dù (hình trên) 17 đô, vào dollar store mua chiếc chiếu 99 xu, ai cũng như tụi tui chắc kinh tế Mỹ mạt 😦 nhưng vc tui thuộc loại rẽ đẹp bền hihi 🙂 Hôm nay vác đồ nghề xuống biễn, thằng cho mướn lều ghế có vẽ nhớ mặt tụi tui và cháo đón vui vẽ dù nó không đc một chút dịch vụ từ mnìh, tụi tui cắm dù để đồ ở đó đi bộ dọc bải biễn hai dặm trở về đồ đạc vẫn còn nguyên, những lần dẫn con cái về giới thiệu VN tui chưa bao giờ đc tắm biễn vì phải hi sinh ngồi trên bờ trông đồ cho cả nhóm, ở Mỹ sướng nhất là đeo máy chụp hình vòng vòng dù chỗ vắng vẽ cũng không sợ bị dựt, đậu xe chỗ lạ cũng không sợ mất đồ, chiếc explore 2005 cọc cạch hộp số tui đi bốn phương tám hướng đậu bây bạ khu Mỹ đen nhưng con bà nó không thằng nào chịu ăn cắp để tui lãnh tiền bão hiễm ehehe …

Một câu chuyện vui, năm 2007 dẫn một đám Mỹ con về VN chơi, đc con tui giới thiệu nên tụi nó thích mỗi 5 giờ sáng ra bãi Sau Vũng Tàu kéo phụ thuyền chài lên bờ rất là vui, đang vui tự nhiên có một anh chài nhảy xuống thuyền tuột quần làm một bãi, rữa rữa sơ sơ rồi kéo quần lên trèo lên thuyền làm việc tiếp, con nhõ bạn con tui bổng ôm mặt khóc vật vã, tui hỏi tại sao ? Ngày hôm qua tui tắm chỗ này hu hu !!! 🙂 tui làm ko khí nhẹ đi bnằg cách giải nghĩa theo tinh thần kỹ sư theo đám học trò này: cái bãi c.. của nó tối đa là 1 kg và nếu hòa tan hoàn toàn trong một mét khối nước thì concentration (độ đậm đặc ?)  sẽ là part per thousand ( một phần ngàn), nếu nhìn vòng khu thân tàu 30 mét mỗi bề thì vị chi là 1000 mét khối nước thì concentration sẽ là part per million ( một phần triệu), you are more than OKay 😉 đám con trai cười ồ nhưng con nhỏ này khóc hoài không nín …

Nếu nhìn kỹ những hình tui chụp ở trên bạn sẽ không tìm đc một miếng rác (nhân tạo) nào, tuy nhiên bải biễn ở đây nước rất đục phải ra xa bờ khoảng 20 mét nước mới trong xanh như bãi biễn Nha Trang, Nếu mấy pác đừng phân lô bán bậy bạ thì Nha Trang là một nơi có tiềm năng mà dịch dụ du lịch sẽ mang ngoại tệ vào VN rất nhiều. Mấy đám bạn con tôi nó mê Nha Trang vô cùng nhất là tour 4 đảo tuy nhiên một lần qua chợ Đầm thấy rác xã thẳng ra biễn và công nhân đang cào hốt “tảo” thúi rùm tụi nó thắc mắc là tại sao mình phải xã rác “nuôi” tảo rồi mướn người xúc tảo lên để bên bờ thúi hoắc ehhhh, thật ra dân mình tự làm khổ mình, xã hội bây giờ đảo điên cướp giựt đủ thứ, có thể các bạn VN sẽ ném đá tôi vì những quan điễm này, nhưng thành thật mà nói dù biết nước mình cà chớn dân mình cà giựt mà sao tui vẫn yêu VN và tui không biết tại sao? buồn ghê …

 
 


Vì tui xài WordPress acount chùa nên có thể WordPress sẽ để vài clip quảng
cáo ở cuối bài này. Vậy nên bạn ĐỪNG bấm vào clip quảng cáo DƯỚI
dòng này
cho đở mất thì giờ nghen 😉
The WordPress might put an advertising Youtube video at the bottom of this
(my FREE blog site) page. So DO NOT play the video which is BELOW this line 😉


 
 
 

About giadinhps

Gia Dinh P va2 S
This entry was posted in Daily - Đời thường, Friends = Bạn Bè, Photos, Share - Thủ Thỉ Tâm Tình. Bookmark the permalink.

One Response to Cocoa Beach Florida

  1. lnwp2013 says:

    Have a nice trip !
    Please post more pictures.
    Thanks.

Leave a Reply

