Net Fishing

Net Fishing Sept 7, 2013

Phải nói dân Florida sống đơn giản và rất bình yên, thời tiết ở đây ấm giống VN, nhà cửa đất đai rất rẽ,  cái nhà 250K của thằng con tui đem về Seattle chắc bán giá trên 400, đem về Cali chắc giá trên 500K, thằng con đang dụ qua Florida để … mẹ nó nấu ăn cho nó, nó nhớ mẹ thì ít nhớ ăn thì nhiều ehehe 🙂 có lẽ sau chuyến tết VN năm nay tui sẽ sắp xếp move xuống Florida, kiếm cái nhà rộng mua chơi để host mấy ace vn cyber friends cho vui hehe 🙂

Mới gặp mấy ông VN làm gnhề cắt cỏ rủ về khu nhà quê Orlando 70 ngàn đc 5 mẫu đất có luôn cái nhà có thể trồng đủ thứ, vấn đề là bán không ai mua, nghề cắt cỏ sống phây phả cuối tuần đi “chài” lưới kiếm cá nhậu không hết … mỗi lần kéo lên mình chỉ đc tối đa bắt 50 con còn bao nhiên phải bỏ lại – tui nói,  vậy uổng thiệt – mấy chả nói: nói vậy chớ ko hẳn vậy, chừng nào quá số thì mấy bã đem qua sang cái xe đậu bên kia – à ra thế ehhhh – đúng là Mỹ phải thua ! 😉

Trên hi way 520 hay 528 qua đảo Merritt Island tới Cap Caneveral lái xe nhìn dọc mấy cái cầu thấy dáng đen đen quăng cái lưới chài thì chém chết cũng là dân Cu Ba, tướng queo queo quắt quắt cầm cái lưới đem theo vợ con lề mề ngồi chồm hỗm quánh tui tui cũng đoán là nếu không Cam Bốt thì cũng là Lào, còn mấy ông đẹp trai như anh 6 BM tay quăng lưới miệng phì phèo điếu thuốc trong bị dấu chai bia thì chắc chắn là VN hehe …

2013-0906FloridaFishing50D_6465

Quăng lưới không phải là dể, như anh chàng Cu Ba này quăng rất khéo, nhìn đà lưới thì thấy cái đáy lưới sẽ thành vòng tròn và dây sẽ bung ra …

2013-0906FloridaFishing50D_6470

tới phiên tui, thử lần hai mà đáy lưới vẫn túm, dây quấn lại kẹt nữa ehehe 🙂 cnũg cần nói thim  quăng lưới cho vui để chụp hình thui, tui theo đạo vợ, con gì tui cũng cũng ăn láng chỉ trừ 2 con con gì đẻ con tui hỏng ăn, con gì đẻ trứng tui cũng hỏng ăn còn mấy con khác tui nhậu tuốt …

IMG_0936

mấy con cò mập ú u và rất là thân thiện không sợ người, chờ mấy ông chài quăng cho mấy con cá nhỏ ăn đở ghiền … tui đến gần khoảng 3 thước để chụp hình mà nó chỉ xoay qua trừng mắtngó mình chớ không bay …

Ngày mai mìnhlên thuyền đi quanh thăm những đảo Bahamahs, ko biết có connect đc internet chùa trong mấy ngày tới không, ace vô đọc cho comments để tui hăng tiết vịt post tiếp nghen 😉

 
 


Vì tui xài WordPress acount chùa nên có thể WordPress sẽ để vài clip quảng
cáo ở cuối bài này. Vậy nên bạn ĐỪNG bấm vào clip quảng cáo DƯỚI
dòng này
cho đở mất thì giờ nghen 😉
The WordPress might put an advertising Youtube video at the bottom of this
(my FREE blog site) page. So DO NOT play the video which is BELOW this line 😉


 
 
 

About giadinhps

Gia Dinh P va2 S
This entry was posted in Photos. Bookmark the permalink.

One Response to Net Fishing

  1. NCT says:

    Quăng chài(lưới) không khó lắm, quăng để chụp hình thì dễ nhưng may là A3 không bị quăng theo chài. Con người ở Mỹ thân thiện với môi trường sống quá, cảnh chụp thanh bình

Leave a Reply

